[News] มิตรภาพระหว่างเด็กน้อย และแมวเหมียว

CatLikeLove มีเรื่องสุดซึ้ง พร้อมเรียกน้ำตาเหล่าสาวกคนรักแมวมาเล่าให้ฟัง
เรื่องราวของไคลี่ (Kylie) เด็กสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย กับความปรารถนาที่จะกอดลูกแมวซักตัว โรบิน (Robin) แม่ของไคลี่ได้บอกว่า มีผู้คนมากมายต่างพูดถึงเรื่องสัตว์บำบัด แต่เธอไม่เคยเข้าใจเลยจนกระทั่ง ไคลี่ได้พบกับ เจ้าแมวเหมียว เอลิซา (Eliza) เริ่มแรกเมื่อแมวน้อยเอลิซามาที่ศูนย์กู้ภัยสัตว์ Angels Among Us Pet Rescue เอลิซาป่วยเหลือแต่หนังติดกระดูก

และเมื่อเอลิซาเริ่มดีขึ้น ประจวบกับ ไคลี่อาการเริ่มไม่ค่อยดี แต่เธอปรารถนาที่จะได้อยู่กับลูกแมว ได้กอดลูกแมวน้อยมาโดยตลอด ครอบครัวของเธอจึงได้โทรศัพท์ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เพื่อหาลูกแมวมาให้ไคลี่ซักตัวหนึ่ง

เมื่อเจ้าแมวเอลิซา ได้มาถึงโรงพยาบาล ไคลี่ยิ้มอย่างร่าเริงเป็นครั้งแรกในรอบเดือน “มันเหมือนมีแสงสว่างวาบขึ้นมาตรงหน้าฉันเลย” โรบินกล่าว

แม้เอลิซาจะซุกซนตามประสาแมวๆ แต่เอลิซาก็ชอบเข้ามากอด หนูน้อยไคลี่ วางอุ้งเท้าไว้บนไหล่ และนอนอยู่บนตัวของไคลี่ เป็นภาพประทับใจที่หลายๆ คนไม่สามารถที่จะกลั้นน้ำตาไว้ได้ หนูน้อยไคลี่ยังป้อนนมให้เจ้าเอลิซาด้วยนะ

โรบินเพิ่งได้เข้าใจว่าการใช้สัตว์บำบัดถือว่าช่วยเรื่องของสภาพจิตใจได้มาก เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า เจ้าแมวตัวนี้จะกลายมาเป็นส่วนหนึงที่สำคัญของครอบครัวเธอ หลังจากไคลี่ได้จากไป เจ้าเอลิซ่าก็ยังคงทำหน้าที่ของมันเป็นอย่างดี เมื่อใดก็ตามที่โรบินเสียใจ และร้องไห้ เอลิซาก็จะเข้ามาซุกที่แขน ทำเสียงในลำคอ เหมือนเป็นการปลอบใจเธอ

โรบินได้กล่าวปิดท้ายอีกว่า
“ไคลี่ได้ขอให้เธอดูแลเจ้าเอลิซาดีๆ พร้อมกับหันไปกระซิบข้างหูของเจ้า เอลิซา วให้ดูแลแม่ของเธอให้ดีๆ ด้วยเช่นกัน”

เพื่อนๆ คนไหนสนใจติดตามเรื่องราวของหนูน้อยไคลี่ สามารถตามไปดูต่อได้ที่แฟนเพจ
>> Smiley for Kylie <<

Source :
lovemeow
Mutual Rescue / YouTube

catikelove- mascot